Dịch vụ in ấn trên bao đũa chuyên nghiệp

Trong nhà hàng thì thức ăn rất phong phú và đa dạng, đủ các món ăn từ những thực đơn các nước phương Đông và phương Tây, nhìn món ăn là ta có thể đánh giá tài nấu ăn của đầu bếp, nhưng để đánh giá sự chuyên nghiệp của nhà hàng thì cần phải xem cách phục vụ của nhân viên cũng như cách bài trí bàn ăn từ bàn ghế, chén dĩa , cảnh quan của nhà hàng.





Nhưng khi ngồi vào bàn ăn thì những đồ vật dùng để gấp thức ăn như đũa  được chú ý khá kỹ , nếu như chỉ đem ra những đôi đũa sơ sài không có bao đũa  trang  thì đã làm mất điểm trong đôi mắt của  khách hàng, làm cho khách hàng  cảm thấy mất tính hấp dẫn cũng như sự chuyên nghiệp của nhà hàng.




Khách hàng có thể đánh giá sự tinh tế , sang trọng của nhà hàng thông qua những việc tưởng chừng như chuyên vặt như  cách bài trí bao đũa có thu hút , hấp dẫn , sạch sẽ hay không, tạo phong cách riêng, đặc trưng độc đáo  trên những bao đũa sẽ cho khách hàng cảm thấy ăn uống , ngon miệng hơn và tăng thên uy tín, thương hiệu của nhà hàng.




Nếu quý khách có nhu cầu đặt  in ấn trên bao đũa hãy đến với công ty chúng tôi để được tư vấn với những mẫu mã , thiết kế đa dạng của chúng tôi hoặc quý khách có thể lấy bản thiết kế riêng có sẵn của quý khách để đặt in. ( xem trong in hiflex




Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ in ấn các loại bao đũa với chất liệu giấy cao cấp và công nghệ in offset hiện đại nhất, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm bao đũa  chuyên nghiệp, chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh , hợp lý nhất, đáp ứng mọi nhu cầu in ấn của quý khách.

Quý khách có thể tham khảo thêm những dịch vụ in ấn khác tại : in hiflex

CÔNG TY TNHH MTV  TM-DV KHÁNH PHƯƠNG
Chúng tôi hân hạnh phục vụ tại địa chỉ:
Địa chỉ liên hệ: 99 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh,Tp.HCM
Điện thoại : 08. 224 221 90  Fax: 08. 3511 2516
Hotline: Mr Tuấn 01234.9.45678 - Ms Tuyết 0903.192.728
Email liên hệ: khanhphuongkts@gmail.com
website: www.inhiflex.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét