Dịch vụ in ấn trên đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường được sử dụng thông dụng, phổ biến cho mọi nhà , mọi nơi , từ cơ quan, công ty, cửa hàng cho đến các siêu thị lớn, trung tâm thương mại v.v...đi đến đâu chúng ta cũng đều thấy treo đồng hồ tại những nơi mà người ta dễ thấy nhất.





Thời gian rất quý báu , nó trôi qua rất nhanh nếu như ta không biết cách quản lý thời gian thì công việc, cuộc sống của chúng ta sẽ không được thiết lập một cách trật tự, cũng chính vì thế mà đồng hồ sẽ giúp cho chúng ta quản lý thời gian chính xác hơn, khoa học hơn.




Để có được những chiếc đồng hồ chất lượng tốt, kiểu dáng , mẫu mã hợp với yêu thích của mỗi người với công nghệ máy móc thiết bị in ấn tối tân, hiện đại đã cho ra những chiếc đồng hồ sang trọng , lịch lãm , trang trí  với  những hình ảnh yêu thích sắc nét phong phú, với mọi hình dáng như dồng hồ hình trái tim, hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn , hình lục giác v..v...phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.





Với công nghệ in ấn phát tiển như ngày nay ( xem in hiflex )  thì việc in ấn lên đồng hồ treo tường những bức hình của người thân , hình ảnh thiên nhiên, sông núi, mây gió để trang trí, làm quà tặng cho người thân mang phong cách riêng độc đáo thì dường như đã dễ dàng hơn, đơn giản hơn.




Và đặc biệt hơn với ý tưởng quảng cáo sáng tạo mới lạ thì việc in ấn logo , thương hiệu sản phẩm của công ty lên đồng hồ treo tường nhằm mục đích quảng bá, tiếp thị  đến cho mọi người đã được nhiều công ty , doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh thực hiện và đạt hiệu quả quảng cáo rất cao với chi phí bỏ ra tiết kiệm hơn các loại hình dịch vụ quảng cáo khác.




Công ty chúng tôi chuyên in ấn trên các loại đồng hồ treo tường dùng để quảng cáo, làm quà tặng cho người thân, quà tặng cho khách hàng v.v...với sự đầu tư máy móc thiết bị máy móc hiện đại chuyên dụng cho in ấn cũng như đội ngũ nhân viên có tay nghề giỏi, tận tâm sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng về sản phẩm in ấn của chúng tôi với chất lượng cao và giá cả phù hợp.

Quý khách có thể tham khảo thêm những dịch vụ in ấn khác của chúng tôi tại : in hiflex

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : 
CÔNG TY TNHH MTV  TM-DV KHÁNH PHƯƠNG
Chúng tôi hân hạnh phục vụ tại địa chỉ:
Địa chỉ liên hệ: 99 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh,Tp.HCM
Điện thoại : 08. 224 221 90  Fax: 08. 3511 2516
Hotline: Mr Tuấn 01234.9.45678 - Ms Tuyết 0903.192.728
Email liên hệ: khanhphuongkts@gmail.com

website: www.inhiflex.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét