In ấn trên gốm sứ các loại chất lượng cao

Gốm sứ hiện nay đang rất được mọi người  ưa chuộng và sử dụng ,những đồ vật được làm từ gốm sứ đã tạo được những ấn tượng độc đáo cho những người yêu thích sự sang trọng tinh tế qua những nét in ấn thẩm mỹ của những loại bát  chén dĩa , bình bông, đôi chóe  bằng sứ loại mini hay những bình sứ khổng lồ được trang trí trong nhà hay ngoài cổng, những bức tượng v.v...






Quá trình in ấn lên gốm sứ ( xem in hiflex ) đòi hỏi sự công phu, tỉ mỉ  , khéo léo để có thể in lên những vật dụng làm bằng sứ , tạo ra những sản phẩm gốm sứ nghệ thuật, chuyên nghiệp.như chúng ta có thể thấy những bức tượng ông thần tài, ông thổ địa hoặc bức tượng 3 ông phước lộc thọ, tượng quan âm được làm bằng những loại gốm sứ cao cấp , được in ấn với số lượng lớn , đẹp , sắc nét và được phục vụ trong những dịp lế Tết rất là sôi nổi.




Công ty chúng tôi chuyên nhận in chữ, logo , in màu lên tượng các loại với kích thước lớn nhỏ khác nahu tùy theo yêu cầu của khách hàng.




Sản phẩm in ấn gốm sứ của chúng tôi được tạo ra với chất lượng cao, hình ảnh sắc nét, đạt độ thẩm mỹ cao, tinh tế, sang trọng đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng đưa ra.




Đến với công ty chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn chu đáo , tận tình cũng như hiểu rõ hơn quy trình in ấn của chúng tôi và có được những sản phẩm chất lượng cao với giá cả, chi phí  hợp lý, phải chăng.
Quý khách có thể tham khảo thêm những dịch vụ in ấn khác tại in hiflex

CÔNG TY TNHH MTV  TM-DV KHÁNH PHƯƠNG
Chúng tôi hân hạnh phục vụ tại địa chỉ:
Địa chỉ liên hệ: 99 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh,Tp.HCM
Điện thoại : 08. 224 221 90  Fax: 08. 3511 2516
Hotline: Mr Tuấn 01234.9.45678 - Ms Tuyết 0903.192.728
Email liên hệ: khanhphuongkts@gmail.com
website: www.inhiflex.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét