Anh chàng cao nhất thế giới gặp ông cụ lùn nhất thế giới

Cuộc gặp gỡ kỳ thú đã xảy ra tại thủ đô London nước Anh, đó là cuộc gặp của hai người đàn ông đạt kỉ lục Guiness trên thế giới.



Điều thú vị là hai người này có chiều cao hoàn toàn trái ngược nhau, một anh chàng tên là Sultan Kosen, 31 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ có chỉ số chiều cao đạt kỷ lục cao nhất thế giới với chiều cao đo được là 2,51m .




Và trái ngược với anh là  ông cụ  Chandra Bahadur Dangi, 75 tuổi,  người Nepal với chiều cao đạt kỷ lục là người có chiều cao  thấp nhất thế giới với chiếu cao khiêm tốn là 54,6 cm.

Tại nơi đây , người dân  và truyền thông đã có dịp tân mắt chứng kiến cuộc gặp có một không hai khi hai người đàn ông có chiều cao đạt kỷ luc Guiness đã bắt tay nhau một cách nồng hậu và thân thiết.



Anh chàng có chiều cao cao nhất thế giới mắc chứng tăng trưởng chiều cao quá giới hạn, quá khổ nên trong cuộc sống anh đã gặp không ít phiền toái và khó khăn , anh đã nghỉ học từ rất sớm nguyên nhân cung do chiều cao của anh.Hiện anh đã kêt hôn với người vợ có chiều cao thấp hơn mình khoảng 80cm.

Riêng với ông cụ   Chandra Bahadur Dangi, người đạt kỷ lục thấp nhất thế giới, thì gia đình có khoảng 7 anh chị em, thì  ba người anh em của ông có chiều cao trung bình là 1,2m, và  những người còn lại trong gia đình có chiều cao bình thường.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét