Đứa bé có 4 chân và 4 tay

Cậu bé kỳ quái tên là Paul Mukisa sinh tại Nabigingo, miền đông Uganda. Vừa mới chui ra từ bụng mẹ , cha của Paul là Margaret Awino và mẹ là Boniface Okongo đã vô cùng khiếp sợ  vì cậu con trai mà gia đình mòn mỏi chờ đợi bao tháng qua lại có một  hình dạng quái dị, kỳ lạ.




Cậu bé được chuyển đến bệnh viện Mulago ở thủ đô Kampala.Cậu bé được điều trị bởi tiến sĩ / bác sĩ John Sekabira, chuyên gia phẫu thuật nhi khoa, các bác sĩ nói rằng  cậu bé Paul  có 4 chi thừa, đồng thời cậu cũng có thêm một chiếc ngực và xương chậu mọc ở bên phía bụng dưới. tim và gan nằm ở những chỗ không giống  với những cơ thể bình thường.





Khoảng 3 giờ sau, các bác sĩ tại bệnh viện  đã tiến hành phẫu thuật thành công cho cậu bé kỳ quái này với sự vui mừng khôn tả .Tiến sĩ Nasser Kakembo, một trong những bác sĩ tiến hành  phẫu thuật đã chia sẻ rằng  “Cuộc phẫu thuật được thực hiện  rất thành công mỹ mãn , cậu bé chỉ mất rất ít máu và không có biến chứng sau phẫu thuật”.




Những trường hợp sinh nở dư thừa các chi trên cơ thể này rất hiếm khi xảy ra, nguyên nhân được đưa ra là do song sinh ký sinh trùng .Cặp song sinh giống hệt nhau tạo thành khi chia tách quả trứng trong quá trình thụ tinh. Hiện tại , sức khỏe của cậu bé đang phục hồi rất tốt và cơ thể đã được trở lại bình thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét