In thẻ nhân viên chuyên nghiệp với mẫu mã đa dạng

Các tổ chức , tập thể trong một công ty thường thể hiện sự tôn trọng quy tắc, nội dung , kỷ luật của công ty bằng việc đeo thẻ nhân viên do công ty cung cấp cỏ in logo công ty, tên nhân viên, chức vụ trong công ty.






Việc đeo thẻ nhân viên khi bước vào công ty còn  thể hiện sự ý thức,trách nhiệm ,  tác phong làm việc chuyên nghiệp trong quan hệ giao tiếp với các đồng nghiệp trong công ty cũng như các đối tác kinh doanh,làm ăn,  khẳng định vị thế của chính mình trong công ty và xã hội.




Nhằm đáp ứng những nhu cầu cấp thiết cho các công ty , doanh nghiệp muốn đặt in ấn thiết kế các loại mẫu thẻ nhân viên , công ty chúng tôi đã đầu tư những thiết bị máy móc công nghệ hiện đại chuyên sản xuất in ấn thẻ nhân viên với chất liệu nhựa cao cấp ( xem thêm in hiflex ) , chất lượng có độ bền cao, hình ảnh bóng bẩy, sắc nét lâu phai mờ.




Công ty chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác và phục vụ mọi nhu cầu của quý khách, chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho quý khách những sản phẩm in ấn chất lượng tốt nhất với giá cả phù hợp phải chăng nhằm giúp cho quý khách có những sản phẩm có giá trị lâu bền, tiết kiệm thời gian, chi phí của quý khách.




Quý khách có thể tham khảo thêm những dịch vụ in ấn khác tại in hiflex

CÔNG TY TNHH MTV  TM-DV KHÁNH PHƯƠNG
Chúng tôi hân hạnh phục vụ tại địa chỉ:
Địa chỉ liên hệ: 99 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh,Tp.HCM
Điện thoại : 08. 224 221 90  Fax: 08. 3511 2516
Hotline: Mr Tuấn 01234.9.45678 - Ms Tuyết 0903.192.728
Email liên hệ: khanhphuongkts@gmail.com
website: www.inhiflex.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét