IN DECAL NHỰA

CÔNG TY IN KHÁNH PHƯƠNG nhận in Decal nhựa các loại trên toàn quốc. Khánh Phương KTS cam kết in decal nhựa với 3 tiêu chí: giao hàng nhanh chóng, giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo. 

Decal nhựa là chất liệu dùng để in ấn tem nhãn rất thông dụng. Về cơ bản Decal nhựa cũng giống như Decal giấy nhưng Decal nhựa lại Đa dạng hơn về chất liệu cũng như thỏa mãn được nhiều yêu cầu trong sử dụng. Những loại Decal nhựathường được sử dụng nhiều nhất là: Decal đông lạnh, Decal trong, decal sữa, decal bạc, decal nhôm, decal thiếc, decal phản quang,… Decal nhựa có ưu điểm là có độ kết dính rất cao, tồn tại được trong nhiều môi trường khắc nghiệt khác nhau: Ngoài nắng, mưa, môi trường đông lạnh, môi trường có nhiệt độ cao, môi trường có độ ẩm cao,…
Decal nhựa thường được sử dụng in tem nhãn trong nhiều lĩnh vực như: Thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm, nội – ngoại thất, kim khí điện máy, các sản phẩm đóng gói – đóng hộp,… Và Decal nhựa cũng có thể dán được trên nhiều chất liệu khác nhau: Nhựa, gổ, PV, PCV, Mica, Thủy tinh, nilông,… Và in được với nhiều màu sắc bắt mắt nên Decal nhựa cũng được sử dụng rất thông dụng như  Decal giấy.


Công ty in ấn Khánh Phương là công ty chuyên in ấn Offset trên chất liệu Decal, với mẫu mã đa dạng và phong phú về chủng loại. Hiện tại Khánh Phương KTS đang cung cấp Decal, Tem – Nhãn cho thị trường với nhiều lĩnh vực khác nhau và với hơn 100 chủng loại decal khác nhau. Khi đặc hàng tại Công ty in ấn Decal Khánh Phương quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và chất lượng vì chúng tôi có đội ngủ công nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn và sản xuất Decal Nhựa.


Điều đặc biệt là Công ty in ấn Khánh Phương cam kết có những chính sách hậu mãi đặc biệt dành cho khách hàng thường xuyên và Cam kết với giá rẽ nhất. Với đội ngủ nhân viên giàu kinh nghiệm chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và tiết kiệm nhất.

Nếu công ty bạn đang cần tìm một nhà cung cấp decal nhựa chuyên nghiệp và lâu dài thì Khánh Phương là lựa chọn đúng đắn cho bạn.

Khánh Phương KTS tự hào là đơn vị in ấn Decal chuyên nghiệp với giá thành cạnh tranh nhất.
Xem thêm dịch vụ giá rẻ: In hiflex giá rẻ  -  Làm hộp đèn siêu mỏng

CÔNG TY TNHH MTV  TM-DV KHÁNH PHƯƠNG
Chúng tôi hân hạnh phục vụ tại địa chỉ:
Địa chỉ liện hệ: 99 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh,Tp.HCM
Điện thoại : 08. 224 221 90  Fax: 08. 3511 2516
Hotline: Mr Tuấn 01234.9.45678 - Ms Tuyết 0903.192.728
Email liên hệ: khanhphuongkts@gmail.com
website: www.inhiflex.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét